Cho thuê xe 16 chỗ giá tốt của Đức Vinh Trans dịp 30/4-01/5 năm 2016

Công ty TNHH Đức Vinh rất hân hạnh đem đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái giá tốt. Sắp đến 30/4- 01/05 chắc các bạn đều có mong muốn đi chơi, đi nghỉ mát, về quê hay đi dã ngoại. Khách hàng ai cũng đều cần tìm một nơi cho thuê xe 16 chỗ chất lượng, an toàn mà giá xe 16 chỗ hợp lý. Tuy vậy, để tìm được một dịch vụ cho thuê xe chất lượng, công ty cho thuê xe uy tín không hề dễ dàng cho quý khách nếu không thường xuyên thuê dịch vụ xe. Đừng lo lắng, đã có chúng tôi. Đức Vinh Trans với uy tín nhiều năm trong ngành dịch vụ thuê xe hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất.



Cho thuê xe 16 chỗ có lái giá rẻ của Đức vinh vì lý do gì mà được quan tâm và đặt thuê nhiều trong thời gian vừa qua?

  • Thứ nhất, là địa chỉ mang đến dịch vụ cho thuê xe chất lượng, công ty du lịch Đức vinh luôn chú trọng đầu tư từ các loại xe đến nhân sự. Rất nhiều các dòng, các hãng xe được ưa dùng thịnh hành trên thị trường bạn có thể tham khảo tại công ty như: Ford Transit, Toyota Hiace, Mercedes Benz, Mercedes Sprinter,...Các loại xe luôn được chăm sóc bảo dưỡng đầy đủ theo định kỳ. Khi đăng ký thuê xe tại công ty, quý vị sẽ luôn nhận được chiếc xe mới, đẹp, luôn tin tưởng về chất lượng cũng như an toàn của tất cả các xe tại đây!
  • Thứ hai, đội ngũ nhân viên, trẻ trung, năng động cùng với bộ phận tài xế lành nghề, thông thạo đường với phong cách phục vụ lịch thiệp luôn mang đến sự vui lòng nhất cho các bạn. Nhân viên, chăm sóc khách hàng tận tình, nhiệt tình giải đáp mọi vấn đề. Tài xế lịch sự, tác phong nhanh nhẹn, tuân thủ thời gian, thông thạo đường và giao tiếp vui vẻ. Đặc biệt họ rất có tâm trong nghề và chạy xe rất chắc chắn.
  • Giá xe 16 chỗ  đặc biệt ưu đãi cho mọi khách hàng khi đến với công ty du lịch Đức vinh. Mọi khách hàng khi thuê với Đức vinh luôn được hỗ trợ hết mức về giá thuê xe tại Đức Vinh. Bạn sẽ luôn được khuyến mãi từ lần thuê xe thứ hai tại công ty. Ngoài ra, khi trở thành đối tác thường xuyên của công ty Đức Vinh, bạn sẽ được tham gia và nhận nhiều phần quà, chương trình khuyến mãi, hậu mãi của công ty du lịch Đức vinh.

Ngoài dịch vụ thuê xe 16 chỗ, trong dịp 30/4-01/5 này, nếu bạn có nhu cầu thuê xe 45 chỗ để đi du lịch, tham quan hay phục vụ cho công việc của khách hàng, hãy liên hệ tới Đức vinh. Đức vinh Trans dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ có lái luôn nồng nhiệt chào đón khách hàng.

Công ty TNHH vận tải du lịch Đức Vinh Trans

Phòng: Phòng 206- chung cư G3C- đường Vũ Phạm Hàm- Trung Yên 1- Cầu giấy-Tp. Hà Nội

Mail: xelocphat@gmail.com

Hotline: 0946021222- 0912206287.

Hoặc quý khách có thể truy cập vào website: http://vovtin.com/cho-thue-xe-16-cho.html

Share on Google Plus

About Cơ Khí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét