Địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ có lái an toàn tại Hà Nội dịp 30/4- 1/5

Đáp ứng nguyện vọng thue xe của hầu hết các bạn trẻ ngày nay. Hoạt động cho thuê xe 7 chỗ có lái tại Tp Hà Nội của công ty chúng tôi nhận được khá nhiều những đóng góp tích cực từ phía khách thue xe Duc vinh. Quý khách có nhu cầu ký hợp đồng xe hãy liên hệ với Đức Vinh qua:

 Cho thuê xe 7 chỗ Isuzu Hilander


 



+Công ty: Phòng 206- chung cư G3C- đường Vũ Phạm Hàm- Q.Cầu Giấy- Hà Nội Việt Nam.

+Mail: xelocphat@gmail.com

+Đường dây nóng: 0912 206 287- 0946 021 222

Công ty vận tải và du lịch Đức Vinh đáp ứng nhu cầu xe 7 cho sieu re của khách hàng

Như quý vị thấy nhu cầu đi Thuê xe Đức Vinh là điều cần thiết để phục vụ các công việc khác nhau. Nên, các bạn muốn đăng ký cho thuê xe 7 chỗ của công ty vận tải và du lịch Đức Vinh hãy liên lạc ngay để công ty vận tải và du lịch Đức Vinh có thể chuẩn bị cho quý vị tốt nhất có thể.

Quý khách có thể đăng ký xe 7 chỗ ngồi của chúng tôi để sử dụng cho các hoạt động cần thiết của các bạn như:

+Có thể đi du lịch, nghỉ ngơi thưởng thức các phong cảnh thiên nhiên trữ tình tại những vùng đất mới, những khu nghỉ mát tuyệt vời: như du lịch Tam Đảo, du lịch Sa Pa, du lịch Hạ Long,…

+Hoặc đi tham gia các hoạt động văn hóa: các bạn có thể đặt xe của công ty vận tải và du lịch Đức Vinh để đi tham gia các Lễ Hội chùa, phong tục tập quán, tham gia các hoạt động, các nghi thức lễ chùa đầu năm, các hoạt động được tổ chức tại các Hội.

+Đặt xe để đưa đón học sinh sinh viên để nhằm mục đích chụp ảnh kỉ yếu dã ngoại hay đi tình nguyện.

+Quý khách thuê xe cưới hỏi tại hà nội hỏi: các Các loại xe 16 chỗ từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi phục vụ nhu cầu đưa đón dâu, phục vụ đưa đón ăn cưới, ăn hỏi.

+Hoặc Thuê xe Đức Vinh để đưa đón, tiễn người thân ra sân bay. Và rất nhiều công việc khác nữa. Hãy thuê xe của công ty.

thue xe của công ty Đức vinh, xin khách hàng lưu ý về giá cho thuê xe của công ty du lịch Đức vinh, xin khách hàng chú ý:

>>Về Đức Vinh Cam kết Mức giá ký hợp đồng xe 7 chỗ: giá luôn đúng theo văn bản hợp đồng và không thay đổi. Giá bàn luận của công ty luôn ưu đãi với mọi quý khách hàng khi Thuê xe Đức Vinh.

>>giá cho thuê xe  7 chỗ đã bao gồm tiền xăng xe, lương bác lái xe.

>>Giá ký hợp đồng xe 7 chỗ chưa bao gồm VAT, phí đường cao tốc, tiền ăn nghỉ của chú lái xe.

>>Giá đăng ký xe 7 chỗ có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm mà quý khách đặt  xe  7 chỗ.

Ngoài Đây là dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ hà nội các bạn có thể đặt thuê dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ của công ty Đức vinh.

Trân trọng kính mời quý khách hàng!!!

Hoặc các bạn có thể tham khảo ở tại đây: http://vovtin.com/cho-thue-xe.html

Share on Google Plus

About Cơ Khí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét