Dịch vụ cho thuê xe Toyota Fortuner Đức Vinh – cùng bạn khám phá vẻ đẹp Mộc Châu


Mộc Châu luôn là điểm đến của rất nhiều du khách bởi vẻ thơ mộng, đẹp đến nao lòng. Một vùng đất hiền hòa, hiếu khách, phong cảnh đẹp, nhiều món ăn ngon là những điều mà các du khách đã từng sử dụng dịch vị cho thuê xe Toyota Fortuner tại Đức Vinh đến và cảm nhận được.

Cách Hà Nội khoảng 200km về phía Tây Bắc, có một vùng đất xinh đẹp và bình yên đến lạ, đó chính là Mộc Châu. Ngay từ cái tên, người ta đã thấy sự đơn sơ, mộc mạc và vô cùng gần gũi. Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch toyota fortuner Đức Vinh khám phá vẻ đẹp của nơi này nhé!
Mộc Châu mùa nào đẹp nhất?
Có thể nói Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng, sức hút riêng. Vào những ngày cuối đông, đầu xuân những bông hoa đào, hoa mận bắt đầu nở tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Hoa phủ kín các triền đồi, thung lũng, bản làng. Giữa tiết trời se se lạnh, những cánh hoa bồng bềnh chờn vờn trong sương sớm mang lại một cảm giác bình yên đến lạ.
Vẻ đẹp của mùa xuân Mộc Châu
Mùa xuân đi qua, mùa hạ tới, Mộc Châu sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn chạy trốn cái nóng của mùa hè. Mộc Châu lúc này vẫn mát mẻ, nắng vàng rải nhẹ mơ màng trên những đồi mận. Những quả mận căng tròn, chín đỏ khiến bao du khách phải trầm trồ, thích thú.
Những quả mận chín đỏ vào mùa hè
Không chỉ có mùa thu Hà Nội đẹp mà mùa thu Mộc Châu cũng tuyệt vời không kém. Bạn có thể đón bình minh mờ sương khói trên những cung đường hay nhảy nhót khắp các nương chè, xua tan đi bao mệt mỏi, bộn bề lo lắng.

Đồi chè tuyệt đẹp vào mùa thu
Mùa đông ở Mộc Châu làm say lòng du khách bởi những cánh đồng hoa cải trắng. Những bông cải trắng bạt ngàn, phủ kín khắp các quả đồi. Màu trắng cứ bồng bềnh bồng bềnh tựa như những đám mây, mang đến cho Mộc Châu một vẻ đẹp không nơi nào có được.

Mùa hoa cải đẹp mơ màng vào mùa đông
Dịch vụ cho thuê xe Toyota Fortuner – lựa chọn hoàn hảo để khám phá Mộc Châu
Thích khám phá những vùng đất mới, thích thể hiện bản thân bằng du lịch bụi (hay còn gọi là phượt) đang là trào lưu của giới trẻ. Mộc Châu cũng là cung đường được nhiều bạn lựa chọn. Thế nhưng đường Mộc Châu có nhiều đoạn dốc quanh co, đi bằng xe máy khá nguy hiểm nhất là khi không có nhiều kinh nghiệm. Nếu chọn đi xe máy, hãy nhớ đi cẩn thận với tốc độ vừa phải, không nên uống rượu. Tốt nhất nên mang theo xăng và bộ đồ móc lốp, săm dự phòng để có thể tự thay khi có sự cố. Nhớ mặc thật ấm và tốt nhất không đi đêm để đảm bảo an toàn. Nếu có đi, nhớ hãy dùng đồ phản quang để dán vào áo và mũ.

Đi bằng xe máy cũng thật thích nhưng khá lỉnh kỉnh và tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Có một lựa chọn khác tuyệt vời hơn rất nhiều đó là sử dụng dịch vụ cho thuê xe Toyota Fortuner của Đức Vinh.
Đức Vinh là công ty uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường của đất nước. Để hành trình đến Mộc Châu của quý khách thuận lợi, an toàn, dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi mang đến những chiếc xe Toyota Fortuner mới nhất, chất lượng nhất, kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ có thể chinh phục được mọi cung đường khó. Cùng với đó, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm luôn xử lý được các tình huống, mang lại niềm tin cho khách hàng.

Bạn không cần phải xách lỉnh kỉnh đồ đạc, mọi thứ có thể để trên xe, cũng chẳng cần phải chuẩn bị quá nhiều đồ dự phòng hay bảo hộ, bởi một chiếc Toyota Fortuner chất lượng từ Đức Vinh là quá đủ. Bạn có thể tha hồ nhảy múa, hát hò, vui chơi, thưởng thức những món ăn ngon, nhấp những chén rượu ngô cay nồng mà không phải lo lắng gì về chặng đường phía trước. Chỉ cần một giấc ngủ trên chiếc ghế êm ái là bạn sẽ lấy lại năng lượng ngay thôi.
Đức vinh luôn mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ cho thuê xe tốt nhất, giá rẻ nhất và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn 24/24.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P2010, chung cư Yên Hòa Sunshine, Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!




Share on Google Plus

About xeducvinh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét