Thuê xe Đức Vinh rất vui khi được cho thuê xe 7, 16 chỗ có lái giá tốt 2016

Quý khách hàng đang có nhu cầu thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ để:

+Đi du lịch, lễ hội: Thăm thú ngắm cảnh các cảnh quan thiên nhiên tự nhiên với nhiều cảnh đẹp nên thơ cũng như những thăm thú các vùng đất, con người mới, các phong tục, lễ hội các miền.

+Đi nghỉ dưỡng, nghỉ mát: Ngắm nhìn các cảnh vật đẹp, với không khí trong lành thoải mái. Rất thích hợp với ai muốn nghỉ ngơi sau một kì làm việc vất vả và mệt nhoài. Tự thưởng và tận hưởng cuộc sống. Hãy lên dự định để sắp xếp cho việc đi nghỉ dưỡng, nghỉ mát.



+Đi dự lễ ăn cưới ăn hỏi: Ký hợp đồng thuê xe 7 chỗ chất lượng  của công ty Đức vinh để tham gia các sự kiện cưới hỏi như cho thuê xe đi ăn hỏi, cho thuê xe cưới, cho thuê xe đi đưa đón cô dâu.

+Đi đưa đón hội nghị công nhân nhân viên, học sinh: Với hoạt động thuê xe tốt nhất bây giờ tại Hà Nội chắc chắn đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị bên chiếc xe chất lượng.

Hãy đặt xe tại Đức Vinh Trans. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng niềm vui trên mỗi chặng đường.

Công ty Đức Vinh cho thuê xe 16 chỗ chất lượng có lái tốt 2016. Thuê xe Đức Vinh cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ luôn phục vụ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách. Đức Vinh Trans với thương hiệu thuê xe có tên tuổi trong làng xe cùng với việc lấy chữ tin làm đầu nên Đức Vinh Trans rất mong muốn khách hàng luôn quan tâm đến Đức Vinh Trans hơn nữa!!!!

Đặt xe với chúng tôi 2016, các bạn được gì?

+Về cam kết giá thuê xe : Giá thành trước và sau khi kí hợp đồng luôn đúng như cam kết. Bảo đảm giá thuê xe rẻ nhất thị trường  thuê xe hiện tại  ở hà Nội.

+Về cam kết chất lượng xe: Cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ của Công ty Đức Vinh khẳng định đời xe mới, chất lượng cao. Xe luôn được bảo hành bảo dưỡng chuẩn theo định kỳ.

+Về cam kết dịch vụ lái xe: Nhân viên lái xe trẻ trung, năng động, nhiệt tình và đặc biệt tuân thủ pháp luật lái xe an toàn. Bộ phận tài xế của Đức Vinh cam kết ăn mặc chỉnh tề, ăn nói lịch sự, lái xe chuyên nghiệp nhất.

Mọi thông tin thuê xe của Đức Vinh hãy nhanh chóng liên hệ đến:

+Địa chỉ công ty: Phòng 206- chung cư G3C- đường Vũ Phạm Hàm- Cầu Giấy- Hà Nội

+Mail: xelocphat@gmail.com

+Hotline: 0912 206 287- 0946 021 222

Xem thêm dịch vụ xe cưới

Share on Google Plus

About Cơ Khí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét