Thuê xe ô tô 29 chỗ ở đâu uy tín, giá rẻ bạn đã biết?

Dịch vụ thuê xe ô tô 29 chỗ hiện đang được nhiều người quan tâm. Nó giúp chuyến đi của mọi người được an toàn và hiệu quả. Cũng bởi vậy nhiều dịch vụ cho thuê xe đang phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với nhiều công ty cùng nhau cạnh tranh. Người thuê xe sẽ là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất. Nhưng để chọn lựa đơn vị cho thuê xe 29 chỗ uy tín và chất lượng thì không phải là chuyện đơn giản. 
Dưới đây là những thông tin cần biết về dịch vụ thuê xe 29 chỗ và gợi ý giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Giá thuê xe ô tô 29 chỗ bao nhiêu?

Xe ô tô 29 chỗ hiện có rất nhiều loại, thương hiệu, cũng bởi vậy mà giá thuê xe sẽ khác nhau. Ngoài ra, cũng tùy từng loại hình thuê xe 29 chỗ mà bạn lựa chọn như thuê xe cưới, thuê xe du lịch, thuê xe tháng, thuê xe đưa đón nhân viên,... mà giá thuê xe sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, những dịp nghỉ lễ, tết nhu cầu thuê xe tăng cao nên giá thuê có thể có sự chênh lệch so với ngày thường. 

Các loại hình thuê xe 29 chỗ

Nếu chỉ thuê xe đi trong nội thành Hà Nội thì bạn không cần quan tâm đến điều này. Nhưng với các doanh nghiệp thường xuyên cần thuê xe thì phải tìm hiểu kỹ để tính toán kinh phí tổng quát. Từ đó có thể giảm bớt chi phí, thu được hiệu quả cao. Dưới đây là các loại hình thuê xe 29 chỗ phổ biến hiện nay:
Xe du lịch 29 chỗ
Xe đón tiễn học sinh 29 chỗ
Xe đón tiễn nhân viên 29 chỗ
Xe đón tiễn sân bay 29 chỗ

Thuê xe ô tô 29 chỗ ở đâu uy tín, giá rẻ?

Là công ty chuyên cho thuê xe ô tô 29 chỗ tại Hà Nội hoạt động gần 10 năm, Công ty Đức Vinh hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng của khách hàng khi cần thuê xe du lịch. Do đó, chúng tôi luôn mang đến những chiếc xe cho thuê hiện đại và chất lượng nhất. Rất nhiều dòng xe để bạn lựa chọn, trong đó dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County đang được khách hàng ưa chuộng. Toàn bộ dàn xe 29 chỗ của Đức Vinh đều là xe đời mới, nội thất tiện nghi, đồng thời vô cùng an toàn, chạy êm trong mỗi chuyến đi.

Để quý khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ, Đức Vinh cam kết luôn đưa ra mức giá thuê xe ô tô 29 chỗ rẻ nhất thị trường: 
Bên cạnh đó, chúng tôi tin tưởng quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với đội ngũ nhân viên điều hành và lái xe của Đức Vinh. Toàn bộ lái xe đều là những người dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề, đảm bảo an toàn cho hành khách.
Để được tư vấn về dịch vụ thuê xe ô tô 29 chỗ, bạn có thể liên hệ qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
Địa chỉ: P2010, tòa nhà Yên Hòa Sunshine, số 9 Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội.
Hotline: 0243.724.6688
Điện thoại: 0919942155 – 0946021222.
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Share on Google Plus

About xeducvinh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét