Cho thuê xe lễ hội 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho ưu đãi

Đức Vinh Trans xin kính chúc quý khách một năm mới an khang, đầy tài lộc. Bạn muốn thuê xe 16 chỗ đi đền bà Chúa Kho. Đức Vinh Trans đã sẵn sàng phục vụ quý khách, vậy còn ngần ngại gì nữa mà không nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá tốt nhất và dịch vụ uy tín. Hotline: 0912 206 287 – 0946 012 222.

Cho thuê xe lễ hội 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho ưu đãi

Sự tích đền Bà Chúa Kho
Đầu thế kỷ 20, người Pháp đã xây dựng tại quả núi Kho nhà máy giấy Đông Dương. Đây là nhà máy rất lớn, bao trùm gần như toàn bộ quả núi.

Ông chủ Bê-tô người Pháp sai người phá ngôi đền để xây dựng nhà máy, tuy nhiên, người dân Cổ Mễ đã quyết liệt phản đối. Mặc dù người Pháp xây tường bao rất cao, bảo vệ nghiêm ngặt, nhưng các cụ già vẫn tìm cách trèo vào, quyết lấy thân mình bảo vệ ngôi đền cổ này.
Một lần, khi Bê-tô quyết tâm phá đền, thì bà vợ tự dưng lăn ra đau bụng quằn quại. Bác sĩ giỏi được triệu đến, hết uống thuốc lại tiêm, nhưng những cơn đau quằn quại không hề dứt.

Trong hoàn cảnh đó, một công nhân người làng Cổ Mễ đã đề nghị làm mâm lễ cúng trong đền. Không biết làm cách nào khác, ông chủ Bê-tô đồng ý.
Mấy người dân Cổ Mễ đã sắp lễ, cúng khấn trong ngôi đền nhỏ. Lễ cúng vừa dứt, thì vợ ông chủ Bê-tô hết đau bụng. Kinh ngạc trước sự linh thiêng của ngôi đền, ông chủ Bê-tô không phá đền nữa, mà cho làm một con đường bê tông nhỏ từ cổng nhà máy dẫn lên đền và để người dân tự do ra vào cúng bái.

Khi đó, ngôi đền rất nhỏ, nhưng vẫn có đủ 3 cung. Ngôi đền nằm dưới bóng 2 cây đa lớn mọc hai bên trái đền.

Vào năm 1967, giặc Mỹ bắn phá miền Bắc ác liệt. TP. Bắc Ninh cũng là một trong những trọng điểm bắn phá, dội bom của địch. Bộ đội ta đã đặt pháo 57 ly trên núi Kho, ngay sau đền để bảo vệ cầu Đáp Cầu. Hai cây đa được hạ để mở rộng tầm nhìn.

Điều kỳ lạ nhất với người Cổ Mễ, là mặc dù máy bay địch dội bom san phẳng cả làng Cổ Mễ, san bằng nhiều điểm ở TP. Bắc Ninh, cày xới tan nát núi Kho, nhưng lạ thay, không có quả bom nào rơi vào ngôi đền. Cầu Đáp Cầu và cầu phao chỉ cách ngôi đền 400 mét, ngày đêm bị dội bom, nhưng tuyệt nhiên không có quả bom nào lạc vào ngôi đền này.
Cầu gì được nấy?

Những ngày đầu năm, thật khó khăn để chen được vào đến cổng đền Bà Chúa Kho, chứ đừng nói đến chuyện kiếm được chỗ để dâng lễ, cúng bái. Người ta phải đội mâm lễ lên đầu, rồi bái vọng từ xa. Có trường hợp còn trèo lên đầu nhau để chen vào cúng bái. Hàng ngàn lời khấn cùng vang lên một lúc, hầu hết với nội dung vay vốn làm ăn, không hiểu Bà Chúa Kho có bao nhiêu tai mắt để nghe hết được lời cầu khấn.

Cho thuê xe lễ hội 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho

* Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương
- Giá : Call
- Loại xe: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

* Ngoài ra chúng tôi cũng có nhiều dịch vụ khác cho quý khách lựa chọn:

Đức Vinh chuyên cho thuêxe đã sẵn sàng phục vụ chuyến đi lần này. Gọi ngay cho chúng tôi để được sắp xếp và phục vụ chu đáo nhất. Sự hài lòng của quý vị là niềm hạnh phúc của công ty chúng tôi. Chúc quý khách một chuyến đi đầy thú vị, may mắn, và an toàn.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét