Sửa tivi tại nhà | trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hà Nội xin được giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sửa tivi tại nhà nhanh chóng, uy tín, chất lượng có bảo hành của trung tâm chúng tôi.

Sửa tivi tại nhà | trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hà Nội

Trung tâm chúng tôi chuyên nhận sửa tivi tại nhà với giá rẻ, chất lượng với các chứng bệnh mà chúng tôi chuyên sửa chữa như:

1. Tivi bị nhòe màu

Tivi bị nhòe màu là hiện tượng phổ biến xảy ra ở rất nhiều tivi. Nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng này là do mạch điện. Việc đầu tiên, bạn hãy kiểm tra lại mạch điện xem mạch điện có bị đứt dây khử từ không? Hay mạch điện bị bong chân linh kiện để kịp thời khắc phục và thay thế. Tivi lại hoạt động với những hình ảnh sắc nét hơn.

2. Tivi  hình ảnh lúc mờ lúc đậm

Biểu hiện, tivi có vết màu đậm hoặc nhạt hơn những vùng khác quanh màn hình ảnh hưởng tới việc tiếp nhận thông tin từ tivi. Có 2 nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này: Do đèn chiếu kém vì đã sử dụng lâu do thiết kế, hoặc do vật dụng nào đó va đập vào màn gây hiện tượng này. Chỉ cần để một thời gian sau hiện tượng này sẽ mất dần.

3. Tình trạng tivi bị chớp đèn nguồn, mất nguồn.

Khi không xem tivi nữa người dùng thường tắt tivi bằng điều khiển thì nguồn điện trong tivi vẫn còn lưu điện, lâu dài sẽ làm giảm tuổi thọ các linh kiện điện tử. Do vậy, tránh các trường hợp hư hỏng như mất nguồn, chớp màn hình, mở máy năm phút mới lên hình… thì người sử dụng nên tắt nguồn điện trên tivi sau khi đã tắt bằng remote, để bảo đảm nguồn điện không còn lưu điện ở tivi.

Ngoài những lỗi thường gặp còn nhiều lỗi phức tạp hơn đòi hỏi cần có kiến thức chuyên môn cao mới có thể sửa được. Trong trường hợp tivi nhà bạn gặp lỗi khó hãy gọi đến trung tâm sửa tivi uy tín tại Hà Nội để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nếu chiếc tivi Sharp nhà bạn hoặc những chiếc tivi thuộc hãng khác có gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Share on Google Plus

About Thuan Duy

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: