Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn



Mùa thu với khí trời mát mẻ trong lành sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn có những chuyến đi thú vị. Cùng khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam trong tiết trời thu đẹp đến mơ màng này với dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn, thú vị.
Dưới đây là một số địa điểm du lịch mà Đức Vinh gợi ý cho các bạn trong mùa thu này.
Mù Cang Chải  - Yên Bái
Mù Cang Chải nằm ở độ cao 1.000 m so với mặt biển, dưới chân của dãy núi Hoàng Liên Sơn. Đèo Khau Pha tại đây cũng là một địa điểm thú vị mà nhiều bạn trẻ muốn khám phá.

Nhung-dia-diem-du-lich-mua-thu-hap-dan
Mù Cang Chải nổi tiếng với mùa đổ nước và mùa lúa chín với vẻ đẹp rực rỡ. Nếu bạn đến đây vào mùa thu thì chính là mùa lúa chín. Khi đó toàn bộ nơi đây sẽ khoác lên mình một màu vàng óng ả, lấp lánh. Tuy nhiên không khí mát mẻ của núi rừng Tây Bắc nơi đây sẽ làm dịu bớt sự rực rỡ của màu lúa vàng, mọi màu sắc hòa hợp với nhau đến kì lạ, đem đến vẻ đẹp quyến luyến không muốn rời.
Không chỉ ngắm nhìn những vẻ đẹp thiên nhiên, bạn còn được trải nghiệm những phong tục tập quán của người đồng bào Mông. Đặc biệt, món xôi nếp Tú lệ nơi đây đem đến hương vị đậm chất núi rừng.
Sapa – Lào Cai
Một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua trong tháng 9 này chính là thị trấn Sapa mờ sương. Với những điều kì diệu mà thiên nhiên ban tặng nơi đây, Sapa luôn là một điểm đến hấp dẫn với những khung cảnh thiên nhiên diệu kì, những ngọn núi xanh nối đuôi nhau xa tít.
Nhung-dia-diem-du-lich-mua-thu-hap-dan

Sapa tháng 9 cũng được nhuộm vàng bởi màu lúa chín. Một màu vàng mê hoặc giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Những thửa ruộng bậc thang cứ nối tiếp nhau đầu cuốn hút với màu vàng óng ả.
Bản Tả Phìn, Tả Van, Trung Chải… ngào ngạt hương lúa chín.Tới đây bạn đừng quên thưởng thức món lợn cắp nách thơm lừng, đặc trưng mùi núi rừng.
Đồi chè ở Mộc Châu
Nhắc đến cao nguyên Mộc Châu, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những đồi chè với màu xanh dịu mát. Khác với Mù Cang Chải và Sapa, Mộc Châu vào mùa thu được nhuộm xanh bởi màu của những lá chè.
Những đồi chè cứ nối tiếp nhau tạo nên một màu xanh bất tận, mùi hương chè thoang thoảng đem đến một cảm giác dễ chịu, khoan khoái.
Nhung-dia-diem-du-lich-mua-thu-hap-dan

Lên với Mộc Châu bạn sẽ được tận hưởng tiết trời dịu nhẹ cùng những đồi chè độc đáo và với những con người luôn hiếu khách và bình dị.
Để có được chuyến đi du lịch trọn vẹn, dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Đức Vinh luôn sẵn sàng phục vụ đem đến cho quý khách những chuyến đi thú vị nhất.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P206, chung cư G3C Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



Share on Google Plus

About xeducvinh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét