Dịch vụ cho thuê xe ô tô 35 chỗ chất lượng cao

Quý khách có ý định thuê xe 35 chỗ cho đoàn đi du lịch?
Khách hàng muốn thuê xe 35 chỗ để đưa đón họ hàng hai bên trong đám cưới?
Hoặc đáp ứng những nhu cầu cá nhân khác mà khách hàng chưa có lựa chọn?
Hãy đến với Đức Vinh Trans - công ty cho thuê xe uy tín tại hà nội là địa điểm tin tưởng để khách hàng chọn.

Cho thuê xe 35 chỗ ISUZU SAMCO tại Hà Nội

 

Công ty chúng tôi có tất cả các thuê xe từ xe 4 chỗ tại hà nội, thuê xe đón tiễn sân bay tại hà nội. Đặc biệt, Đức Vinh Trans chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ, được nhiều người chọn sở hữu.

Khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn sử dụng cho thuê xe tại hà nội của công ty Đức Vinh. công ty Đức Vinh đã tạo dựng thương hiệu nhiều năm, đạt được chỗ đứng trên thị trường cho thuê xe. công ty cho thuê xe Đức Vinh nhận được sự nhận xét cao từ khách hàng, từ chất lượng xe cho đến thái độ phục vụ cẩn thận.

Những thế mạnh nổi bật của công ty Đức Vinh là:

- Xe 35 chỗ cho thuê luôn mới nhất và tiện nghi. Không gian xe luôn được vệ sinh sạch sẽ, trang bị đầy đủ nội thất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

- Giá cả thuê chiếc xe 35 chỗ tại công ty cho thuê xe Đức Vinh đưa ra luôn luôn hợp lý, có thể nói là rẻ nhất trên thị trường cho thuê xe. Đặc biệt, Đức Vinh còn kèm theo các chế độ khuyến mại, xây dựng lịch trình sẵn có của một số cuộc hành trình nghỉ dưỡng khi khách hàng đặt xe.

- Lực lượng lái xe chuyên nghiệp, đúng giờ và thái độ phục vụ chuẩn mực. Lực lượng lái xe đã có kinh nghiệm phục vụ hàng trăm khách hàng, nhận được sự đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe cho đoàn người vượt quá 35 chỗ, có thể tham khảo cho thuê xe 45 chỗ Đức Vinh tại hà nội của công ty chúng tôi. Mọi dịch vụ cho thuê xe của Đức Vinh Trans luôn có chất lượng cao, được đảm bảo uy tín.

Bạn hãy liên hệ với Đức Vinh để được sử dụng thuê xe 35 chỗ chất lượng cao, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

Dịch vụ cho thuê xe trân trọng được chào đón quý khách hàng..!!!

Share on Google Plus

About Cơ Khí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét