Cho thuê xe BMW X6 màu trắng giá rẻ tại Hà Nội

Bạn muốn đưa gia đình của mình về quê chơi, hay đi du lịch ở đâu đó. Bạn băn khoăn lo lắng về giá cả, về chất lượng an toàn xe. Hãy đến với Đức Vinh Trans công ty cung cấp các dịch vụ cho thuê xe phục vụ quý khách như là cho thuê xe cưới, xe hạng sang, xe hội thảo, xe du lịch, xe dài hạn, cho thuê xe đón tiễn sân bay, xe đời mới lái xe của Đức Vinh Trans được tuyển chọn chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.

Cho thuê xe BMW X6 màu trắng giá rẻ tại Hà Nội.

Cho thuê xeBMW X6

Thông tin sản phẩm : BMW X6 màu trắng
Giá: Call
Xe 4 chỗ BMW X6 sang trọng, tạo cảm giác ấm áp cho gia đình nhỏ yêu thương của bạn.


Cho thuê xe BMW X6 màu trắng giá rẻ tại Hà Nội

Đồng hành cùng quý khách là những lái xe vui tính và nhiệt tình trên mọi nẻo đường. Đặc biệt là được tuyển chọn cẩn thận hơn thế nữa là biết tiếng anh và tiếng Hàn luôn đáp ứng những tiếng của khách nước ngoài và trong nước.

 Chúng tôi luôn khuyến khích các bạn trước khi đăng ký thuê xe BMW X6 màu trắng tại công ty chúng tôi thì hãy tham khảo giá ở các nhà xe khác. Chúng tôi đảm bảo rằng giá thuê xe ở chỗ chúng tôi rẻ nhất so với những nhà xe khác. Do giá cho thuê xe thay đổi liên tục  nên Đức Vinh Trans chúng không đưa bảng giá cho thuê xe lên đây. Rất mong quý khách thông cảm hãy gọi cho chúng tôi để nhận được báo giá chuẩn nhất trong thời điểm hiện tại quý khách thuê xe nhé!

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Đức Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Phòng 206 – Tòa Nhà G3C – Vũ Phạm Hàm – Trung Yên 1- Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 hoặc 0912 206 287

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét