Cho thuê xe 4 chỗ Kia Forte giá rẻ tại Hà Nội

Bạn muốn thuê xe 4 chỗ KIA FORTE để đưa gia đình mình đi du lịch hay về quê vào các dịp lễ. Hãy đến với Đức Vinh Trans - công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch, ngoài ra còn cho thuê xe cưới, xe dài hạn, xe đón tiếp sân bay, xe đời mới lái xe của Đức Vinh Trans được tuyển chọn chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.


Cho thuê xe 4 chỗ Kia Forte giá rẻ tại Hà Nội

Kiểu dáng:
KIA FORTE được thiết kế thân xe với những đường dập nổi lượn về phía sau và cụm đèn sau cùng với cản sau hài hòa. Thiết kế tinh tế và hiện đại bậc nhất những đường dập nổi tinh tế và góc cạnh sắc sảo cũng tạo được cấu trúc lập thể độc đáo cho xe. KIA FORTE thể hiện sự đột phá mạnh mẽ với vị thế của một mẫu xe dẫn đầu. Cảm nhận sự thoải mái với nội thất rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. KIA FORTE mang đến cho bạn sự hoàn hảo.
An toàn: 
KIA FORTE mang lại cho người ngồi cảm giác tự tin và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với hệ thống an toàn tiên tiến. Forte được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống ổn định điện tử (ESC) (SX), hai túi khí phía trước và hệ thống hỗ trợ đỗ xe phía sau (SX).
Cho thuê xe 4 chỗ Kia Forte


Luôn lấy phương châm an toàn là bạn, và sự hài lòng của quý khách đặt lên hàng đầu, chúng tôi tự tin khi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe đưa đón nhân viên. Với bề dày hoạt động nhiều năm, đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào tạo chuyên sâu cùng mạng lưới văn phòng đại lý rộng khắp, chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín được quý khách hàng đánh giá cao và đặc biệt là luôn có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng.

Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh

Phòng 206 – Tòa Nhà G3C – Vũ Phạm Hàm – Trung Yên 1- Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 hoặc 0912 206 287
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét