Đức Vinh Trans thuê xe hiện đại phục vụ hội nghị giá tốt nhất

Dịch vụ thuê xe tại Đức Vinh sẽ phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu thuê xe của quý khách đi hội nghị. Với xe VIP sẽ góp phần làm cho quý khách sự tự tin, khẳng định đẳng cấp khi bước từ trên xe xuống.

Những chiếc xe đi hội nghị cho thuê là những xe đặc biệt, các thương hiệu đã được khẳng định trên thế giới. Xe với mẫu mã lịch lãm, mỗi loại xe lại có những tính năng ưu việt không thể phủ nhận.

Cho thuê xe siêu VIP Roll Royce đỏ mận cực sang


Tại công ty Đức Vinh có các dịch vụ cho thuê xe như:

- xe 4 chỗ hiện đại phục vụ hội nghị như: Limosin, Bently, Mercedes, Audi, BMW, Lexus… Các dòng xe sang này rất phù hợp với hoạt động đi dự hội nghị, sự kiện quan trọng.

- Xe 45 chỗ: Huyndai Univer,  Huyndai Aero Space,  Huyndai Hi-Lass


Lực lượng lái xe tại Đức Vinh đã được đào tạo bài bản, có hiểu biết nghiệp vụ cao và thái độ phục vụ tận tình. Mỗi công việc được giao, lái xe luôn luôn đặt sự phục vụ lên đầu tiên, quý khách yên tâm về sự an toàn và đến đúng giờ.

Đức Vinh luôn là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng thuê xe. Rất nhiều sự kiện cao cấp đã được cho thuê xe Đức Vinh phục vụ chu đáo, nhận được đánh giá cao của quý khách hàng.


Hơn nữa, tại công ty chúng tôi còn có thuê xe khác như: thuê xe 7 chỗ....

Quý khách hàng đã dùng dịch vụ cho thuê xe của công ty Đức Vinh sẽ luôn là lựa chọn khoa học nhất. Với giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình và các dòng xe hiện đại sẽ đáp ứng mọi yêu cầu thuê xe của quý khách hàng.


Công ty Đức Vinh sẵn sàng phục vụ quý khách!

Quý khách có thế xem thêm dịch vụ: http://vovtin.com/cho-thue-xe-45.html
Share on Google Plus

About Cơ Khí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét