Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi chùa hương của Đức Vinh Trans

Để phục vụ quý khách đi du lịch và đi chơi thì công ty chúng tôi có rất nhiều loại xe đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách cho thuê xe hãy đến với Đức Vinh Trans để nhận được những chăm sóc nhiệt tình nhé.

Mùa xuân mùa của sự đâm chồi nảy lộc, mùa của những lễ hội. Nói đến những lễ hội vào khoảng thời gian từ tháng giêng đến tháng 3 âm lịch ở Việt Nam sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc tới lễ hội chùa Hương diễn ra trên địa bàn xã Hương Sơn, trong địa phận huyện Mỹ Đức, tỉnh Hà Tây cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km.

Đến với chùa Hương để trải nghiệm tất cả những xúc cảm mà chỉ khi tận mắt chứng kiến bạn mới có thể cảm nhận được và hãy để Đức Vinh Trans giúp bạn có một chuyến đi an toàn, thoải mái và thú vị. Với nhiều dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp và hãng xe như là: Cho thuê xe Hội thảo, Hội nghị cấp Quốc gia, Quốc tế, Tổ chức Phi chính phủ, các Hiệp hội, Các Dự án Đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, Co thuê xe đi du lịch, … nhằm đắp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc nhất là ở Hà Nội.








Đăng ký thuê xe đi Chùa Hương tại Đức Vinh Trans thủ tục nhanh ngọn • Quý khách đăng ký qua mail: xelocphat@gmail.com
• Đăng ký qua hotline: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688• Hoặc quý khách đến tại địa chỉ công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá cho thuê xe cụ thể và chi tiết nhất: Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
• Quý khách chú ý: Đức Vinh Trans không cho thuê xe tự lái
Sau khi Quý khách đăng ký thuê xe Đi Chùa Hương xong Nhân Viên Đức Vinh Trans. chúng tôi cam kết với khách hàng:
• Cung cấp đúng mẫu mã, chủng loại xe như đã ký kết trong hợp đồng với khách hàng
• Xe đảm bảo chất lượng, luôn sạch sẽ khi đến đón khách
• Lái xe luôn đúng giờ đón khách, ăn mặc lịch sự, thái độ hòa nhã luôn vui vẻ với khách hàng
• Không tăng giá xe sau khi đã ký kết hợp đồng
• Cam kết không hủy xe sau khi đã ký hợp đồng

Đức Vinh Trans đang rất mong được sự đóng góp ý kiến của quý khác hàng về dịch vụ cho thuê xe đi Chùa Hương và các dịch vụ cho thuê xe khác, Nhằm mang lại cho Công Ty Đức Vinh Trans có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp ngày một tốt hơn nữa. Trân Trọng...!!!

---------------------------------------End----------------------------------
Share on Google Plus

About Vietads

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét