Cho thuê xe cưới màu trắng Audi A4 giá rẻ tại Hà Nội

Bạn muốn thuê xe cưới màu trắng AUDI A4 tại Hà Nội. Bạn còn đang băn khoăn, lo lắng về giá cả cũng như chất lượng đảm bảo an toàn. Hãy đến với Đức Vinh Trans - công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Cho thuê xe cưới màu trắng Audi A4 giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin sản phẩm: AUDI A4
Giá: 2,800,000 VNĐ
Bảng giá cho thuê xe cưới AUDI A4

Lịch trình
Giá
Xe phục vụ nội thành dưới 40 km, thời gian 4 tiếng
 2.800.000đ
Xe phục vụ nội thành dưới 40 km, thời gian 6 tiếng
 3.200.000đ
Xe phục vụ theo lịch trình từ 100- 150km, thời gian 10 tiếng/ngày
 Call
Xe phục vụ theo lịch trình 150 – 200km, thời gian 10 tiếng /ngày
 Call
Xe phục vụ lịch trình trên 200km, thời gian 12 tiếng/ngày 
 Call

Cho thuê xe cưới màu trắng Audi A4


Nếu quý khách còn băn khoăn chưa chọn được xe ưng ý, chưa phù hợp với túi tiền của mình thì công ty chúng tôi còn nhiều loại dịch vụ cho thuê xe hơn nữa nên quý khách có nhu cầu thuê một chiếc xe khác thì hãy liên hệ với điều hành xe chúng tôi nhé, hoặc có những góp ý về dịch vụ cho thuê xe chúng tôi xin gửi về hòm thư chúng tôi theo thông tin sau.

Công ty TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 – Tòa Nhà G3C – Vũ Phạm Hàm – Trung Yên 1 – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688 
Email: xelocphat@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét