Cho thuê xe 16 chỗ đi Ba Vì trọn gói tại Hà Nội

Bạn muốn cùng bạn bè đi du lịch ở Ba Vì? Công ty Đức Vinh Trans cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Ba Vì trọn gói tại Hà Nội. Nếu quý khách quan tâm vui lòng liên hệ: 0943 707 433 – 0912 206 287


Cho thuê xe 16 chỗ đi Ba Vì trọn gói tại Hà Nội

Khi đến với Ba Vì, bạn có thể tham quan một số cảnh đẹp:
1. Vườn quốc gia Ba Vì
Đây được coi là một trong những khu bảo tồn, thăm quan, giải trí đẹp. Quý khách có thể tha hồ ngắm cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện với con người. Vẻ đẹp khoáng đạt, bao la đã đưa du khách như đến một miền đất lạ, cảm nhận được hương rừng thơm ngát, vượn kêu, chim hót, suối chảy rì rầm. Còn gì thú vị hơn khi được tận hưởng những âm thanh mang âm hưởng của núi rừng đại ngàn.

Vườn quốc gia Ba Vì

2. Khoang xanh Suối Tiên
Đến với Khoang xanh, bạn sẽ được ngâm mình dưới suối, hay suối nóng trong nhà, các dịch vụ xông hơi, ..con người sẽ thực sự được hòa quyện, được cảm nhận với thiên nhiên bao la.

Khoang-xanh-suoi-tien

3. Đền Thượng
Nếu có dịp đến Đền Thượng , du khách không nên bỏ lỡ tới khu di tích lịch sử tâm linh này. Quần thể di tích lịch sử Đền Thượng gồm 4 khu chính: Đền thờ Bác Hồ, Đền Hạ, Đền Trung, Đền Thượng. Điều đầu tiên du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng ngắm nhìn bức tranh sơn thủy hữu tình nơi đây.
Đền Thượng là một ngôi đền linh thiêng, được dân chúng khắp nước hành hương tới mỗi năm, đến đền Thượng mọi người đều cầu an lành, hạnh phúc cho gia đình, cầu cho quốc thái dân an. Những câu chuyện truyền thuyết, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đã góp phần tô vẽ thêm nét đẹp của ngôi đền linh thiêng này.

đền Thượng

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi cam đoan rằng bạn sẽ thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi. Hotline: 0943 707 433 – 0912 206 287
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét